After all, tomorrow is another day!

Sau tất cả, ngày mai cũng sẽ khác hơn!

Mỗi lần thất bại, nghỉ ngơi hay một hướng đi mới bắt đầu tôi luôn nhớ đến câu này. Sau tất cả, ngày mai cũng sẽ khác hơn! - Câu nói của Scarlett O'hara trong truyện Cuốn theo chiều gió.

Đó không chỉ là lời động viên, nghị lực của cô gái trong truyện mà nó còn gợi nhớ về những điều hạnh phúc nhất, nhưng hoài bão tôi muốn đến, và cả những điều bất tận tôi có được trong thời gian biết đến tiểu thuyết này.


Dường như câu nói này cho tôi sức mạnh bằng với cả sức mạnh của cả trái bom đang u ám quanh tôi. Đôi khi nghĩ về cuộc đời là như thế.

Tôi thèm khát được tình yêu của Rhett Butler trong câu chuyện vô cùng. Thật! Nếu ngoài đời tôi cũng sẽ yêu anh ta đến chết mất. 

Nhưng tôi ngưỡng mộ và muốn làm cô O'hara nhiều lắm, tôi muốn mình là người phụ nữ mạnh mẽ, cuồng nhiệt, bất chấp, ngông cuồng và chấp nhận cả sự trả giá để được "After all, tomorrow is another day!"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NẾU MUỐN NGƯỜI TA SẼ TÌM CÁCH, KHÔNG MUỐN NGƯỜI TA SẼ TÌM LÝ DO

Nghĩ về những câu quote từ vụ ly hôn Trung Nguyên